Bài đăng nổi bật

Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2019

Active Win 10 PRO



Bạn thường kích hoạt bản quyền Windows 10 theo cách nào ? Sử dụng công cụ Active Win 10, dùng key trên mạng hay mua key trực tiếp từ Microsoft, các đơn vị phân phối ?
          Ntliemtanuyen.blogspot.com xin chào mọi người. Chắc nhiều người đã biết đến phần mềm Kmspico 10.2.0 và có thể cũng đã biết đến tác dụng của công cụ này. Mình sẽ giới thiệu và cung cấp cho ai chưa biết và những ai đang cần link tải kmspico để crack win 10 và crack office các phiên bản nhé

          Crack win 10 là gì ?

          Thuật ngữ “Crack win 10“ được hiểu là việc tiến hành bẻ khóa hệ điều hành windows 10 bằng 1 công cụ thứ 3 ngoài Microsoft. Có nhiều cách để chúng ta crack win 10 vĩnh viễn, song Kmspico là 1 phương án tốt nhất cho việc crack win 10 pro 64bit & 32bit này.

          Việc sử dụng cách crack win 10 kmspico không hề gây hại và không hề có virus. Chính vì vậy bạn có thể an tâm khi sử dụng công cụ này. Nếu bạn nào tải KMspico ở các trang web không đảm bảo và có đính kém virus. Đó là do bạn không chọn lựa và tải bản chuẩn KMspico.

          Hiện nay các bạn có thể xài phương pháp kích hoạt win 10 bằng công cụ mới vĩnh viễn thay vì dùng Kmspico. Đó là phương pháp sử dụng key bản quyền kỹ thuật số hợp pháp của Microsoft. Cụ thể xem thêm bài viết này để hiểu rõ hơn về phương pháp này.
Mời bạn chọn các phiên bản phù hợp:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét